ลูกค้าจะติดตามสถานะพัสดุได้อย่างไร

เมื่อร้านส่งสินค้าแล้ว โดยปกติลูกค้าจะได้รับการแจ้งเตือนเลขพัสดุดังนี้

  • ช่องทางอีเมลที่กรอกไว้ตอนทำรายการสั่งซื้อ หากร้านตั้งค่าอีเมลถึงลูกค้าไว้ ระบบจะมีอีเมลส่งไปแจ้ง
  • ลิงก์บิลออนไลน์ กรณีที่ร้านสร้างรายการด้วยบิลออนไลน์ ลูกค้าจะตรวจสอบรายละเอียดทุกอย่างเกี่ยวกับรายการสั่งซื้อนั้นได้ที่ลิงก์บิลออนไลน์ค่ะ 
  • widget สมาชิกที่หน้าร้านที่สั่งสินค้า (จะได้เฉพาะกรณีเป็นสมาชิก หรือตอนสั่งซื้อมีการเข้าสู่ระบบ) *
  • widget รหัสพัสดุที่หน้าร้าน ลูกค้าสามารถค้นหาด้วยเบอร์โทรหรืออีเมลที่กรอกไว้ตอนที่ทำรายการสั่งซื้อได้ค่ะ *

เมื่อทราบเลขพัสดุแล้ว สามารถนำไปตรวจสอบในเว็บไซต์ของขนส่งนั้นๆได้โดยตรงค่ะ เช่น ไปรษณีย์ไทย,flash,kerry เป็นต้น

 * สำหรับหน้าเว็บรูปแบบเดิม (v2) เท่านั้น